รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

       ช่วงนี้แม้ว่าสถานการณ์โควิดจะดีขึ้น แต่การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ดีอยู่เสมอก็เป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ก็ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายเราเหมือนกันด้วย ยิ่งคนที่เป็นภูมิแพ้ด้วยแล้ว จะยิ่งมีอาการน้ำมูกไหลไอ และจามก่อนใครเพื่อนเลย คนที่อยู่ใกล้ๆ อาจเกิดการระแวง และไม่อยากคบค้าด้วย ส่วนตัวเราเอง ก็จะรู้สึกแปลกแยก และเป็นกังวลต่อปัญหาสุขภาพที่มักมาสร้างรำคาญเมื่ออากาศเปลี่ยนแปลง 


นอกจานี้ สภาวะแวดล้อมที่มีมลพิษอย่าง PM 2.5ความเครียด และการพักผ่อนไม่เพียงพอนั้น ล้วนเป็นปัจจัยที่จะไปกระตุ้น “อนุมูลอิสระ” ให้มาทำลายภูมิคุ้มกันเรามากยิ่งขึ้นด้วย ส่งผลให้เซลล์ร่างกายเสื่อมถอยได้รุนแรง และรวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้ร่างกายอ่อนแอ แก่เร็ว และเจ็บป่วยได้ง่าย 


ดังนั้นการดูแลและเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เพื่อไปต่อต้านอนุมูลอิสระจึงสำคัญมาก วันนี้มี่จะมารีวิวตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นศัตรูของผิวให้ชมกันค่ะว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า….

 

VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

วิสทร้า ไอมู-โปร ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ 2000 พลัส


VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus ตัวนี้ มีจุดเด่นอยู่ที่เป็นวิตามินซี ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน พร้อมทั้งต่อต้านอนุมูลอิสระ โดยมีสารสกัดหลัก คือ สารสกัดอะเซโรลาเชอร์รี่ 2,000 mg นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และสารสกัดเควอเซทินเปรียบเสมือนโล่ป้องกัน ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันขั้นสุด ช่วยกำจัดเชื้อไวรัสได้


นอกจากนี้ยังมีสารสกัด SpectraTM เป็นสารสกัดจากผักผลไม้ ซุปเปอร์ฟรุต 24 ชนิดนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาเปรียบเสมือนดาบคอยต่อสู้กับอนุมูลอิสระ (มีค่าการต่อต้านอนุมูลอิสระ สูงกว่า 400,000 ORAC unit/100 g


ยิ่งไปกว่านั้นยังมี วิตามินดี ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้ตามปกติด้วย



 คุณสมบัติของ VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

  •     ลดความเสี่ยง และความรุนแรงของการติดเชื้อไวรัส และแบคทีเรีย ช่วยลดความรุนแรงในการเป็นหวัด
  • ลดอาการแพ้ และอาการอักเสบ
  • กระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาวในระบบภูมิคุ้มกัน
  •   เร่งขจัดเชื้อไวรัสออกจากร่างกาย
  • ปกป้องไม่ให้อนุมูลอิสระตัวร้ายมาทำร้ายเซลล์ดี ด้วยค่าการต่อต้านอนุมูลอิสระ (ORAC) 400,000+ สูงกว่าส้มถึง 200 เท่า ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดในทุกวันจากความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ มลภาวะ ฝุ่นควัน โรคติดเชื้อ และโรคประจำตัว เช่น โรคหัวใจและหลอดเลือด เบาหวาน เป็นต้น ซึ่งอนุมูลอิสระนี้จะเข้าทำร้ายเซลล์ปกติให้เซลล์ตามอวัยวะต่างๆทำงานได้ไม่เต็มที่
  • เสริมสร้างปราการผิว และระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ
  • ฟื้นฟูเซลล์ผิว ให้ผิวกลับมาโกลว์ ใส ดูอ่อนเยาว์ และอ่อนโยน


 สารสกัดที่สำคัญในวิตามิน VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

  • สารสกัดจากอะเซโรลา เชอร์รี่ (Acerola Cherry) จัดเป็นซุปเปอร์ฟรุตที่ในธรรมชาติมีวิตามิน C สูงกว่าส้ม หรือมะนาว 50-100 เท่า และทำงานคู่กับ เควอเซติน (Quecetin) ในการกำจัดอนุมูลอิสระ ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคเรื้อรัง และโรคที่เกิดจากการติดเชื้อต่างๆ อีกทั้งยังเป็นวิตามิน ซี รูปแบบธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่าวิตามิน ซีที่เป็นรูปแบบสังเคราะห์ ยิ่งไปกว่านั้นยังประกอบด้วยไฟโตนิวเทรียน (Phytonutrient) นานาชนิด เช่น แอนโธไซยานิน, โฟลีฟีนอล และแคโรทีนอยด์ เป็นต้น
  •   เควอเซทิน (Quecetin) จัดเป็นกลุ่มฟลาโวนอยด์ธรรมชาติ จากรายงานการวิจัยทางวิทยาศาสตร์พบว่ามีส่วนช่วยในการเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ได้แก่ เม็ดเลือดขาวในการกำจัดเชื้อโรคต่างๆ รวมไปถึง เชื้อ COVID-19 ด้วย
  • SpectraTM (ผักผลไม้รวม 24 ชนิด) อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าสารอาหารที่ได้จากผักผลไม้ธรรมดาทั่วไป(ผักผลไม้ 24 ชนิด ได้แก่…บรอกโคลีผง เข้มข้น, สารสกัดจากเมล็ดกาแฟ, สารสกัดจากหัวหอม, ผงชาเขียว, แอปเปิ้ลผง, ผงอะเซโรลาเชอร์รี่, มะเขือเทศผง, ผงอาซาอิ, ผงขมิ้นชัน, ผงกระเทียม, ผงสาระแหน่, ออริกาโน, ผงอบเชย, ผงแครอท, ผงเอลเดอร์เบอร์รี่, ผงมังคุด, คามู คามู เข้มข้น, ผงแบล็คคอแรนท์, ผงบลูเบอร์รี่, ผงราสเบอร์รี่, ผงแบล็คเบอร์รี่, ผงผักโขม, ผงเชอร์รี่หวาน และผงบิลเบอร์รี่)
  • วิตามิน ดี3 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาว เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ลดความเสี่ยง และความรุนแรงในการติดเชื้อโรคต่างๆ
  • ซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ - ช่วยในการดูดซึม และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของวิตามิน ซีให้ดียิ่งขึ้น


แล้วตัวนี้เหมาะกับใคร?

  • ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ จากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่หนัก พักผ่อนน้อย ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง
  •   ผู้ที่ป่วยบ่อย ร่างการฟื้นฟูช้า อ่อนเพลียง่าย ต้องการเสริมภูมิคุ้มกัน
  • ผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น ความดันโลหิตสูง เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวโทรม ภูมิคุ้มกันผิวไม่แข็งแรง แพ้ง่าย ไวต่อสภาพแวดล้อม
  • ผู้ที่ไม่ชอบทานผักผลไม้ หรือทานไม่เพียงพอ
  •   ผู้ที่ต้องการเสริมประสิทธิภาพวิตามิน และสารอาหารอื่นๆให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

ด้าน Packaging มีพลาสติกหุ้มมาดีเลย เป็นกระปุกแก้วสีชา ป้องกันการทำลายวิตามินจากแสงแดด 

1 กระปุก มี 30 เม็ด กินได้ 1 เดือนพอดี






เม็ดวิตามินซี เป็นทรงรี สีส้ม ไม่มีกลิ่นค่ะ




วิธีรับประทาน: วันละ 1 เม็ด พร้อมมื้ออาหาร ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ




ความรู้สึกหลังทานได้ 2 สัปดาห์ มี่รู้สึกว่า ร่างกายแข็งแรงขึ้น และมีภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้น สังเกตได้จากช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลง ฝนตกบ่อย ปกติ จะมีน้ำมูกไหลในตอนเช้าหลังตื่นนอน แต่หลังจากที่ได้ทาน VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus แล้ว รู้สึกว่าอาการดังกล่าวหายไป คือตอนเช้า ตื่นมาไม่มีน้ำมูก และไม่จามด้วย อีกทั้งยังรู้สึกว่าผิวผ่องใสขึ้น แม้ว่าจะทำงานหนัก หรือนอนดึก รู้สึกว่าผิวได้รับการฟื้นฟูจากภายใน จึงส่งผลลัพธ์ออกมาที่ภายนอกด้วย 


VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus นี้ ต่างกับวิตามินซี รุ่นก่อนตรงที่ซีซันนี้ อัปเกรดภูมิคุ้มกันด้วยถ้าเป็นตัวเก่า (Acerola 1000 mg) เค้าจะแค่ช่วยเรื่องให้ผิวผ่องใสเท่านั้นจ้า


ช่องทางการจัดจำหน่าย:

Watsons / Boots / eXta / Lotus Pharmacy / CJ / และร้านขายยาทั่วไป

Online: Lazada / shopee


#VISTRA #ทุกSEASONต้องVISTRA

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

  1. Oily skin is the result of the overproduction of sebum from sebaceous glands. These glands are located under the skin’s surface. https://www.cholley.com

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง