Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Ri en Perfumed White Deo ลูกกลิ้งระงับกลิ่นกาย ริเอ็น เพอร์ฟูม ไวท์ ดีโอ

    เคยเป็นกันไหมคะ เวลาที่อยู่ในที่สาธารณะ เช่น บน BTS แล้วคือต้องโหนบาร์ในช่วงเวลา peak hour แต่ใต้วงแขนเหงื่อออกเยอะมาก แถมมีกลิ่นด้วย >.< จะยกแขนก็เกรงใจ แต่จะไม่ยกก็กลัวตัวเองจะยืนไม่อยู่ เซไปโดนคนนู้นที คนนี้ที เรียกได้ว่า ความมั่นใจที่อยู่ท่ามกลางฝูงชนหดหายไปเลยทีเดียว...วันนี้มี่เลยจะมารีวิวตัวช่วยดีๆที่ช่วยเรียกความมั่นใจใต้วงแขนของเรากลับคืนมา จะเป็นอย่างไร ไปชมรีวิวกันเลยค่ะ

Ri en Perfumed White Deo

ริเอ็น เพอร์ฟูม ไวท์ ดีโอ

   Ri en Perfumed White Deo เป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ลดเหงื่อ และช่วยให้ใต้วงแขนดูเรียบเนียน กระจ่างใส ไร้คราบขาว อีกทั้งยังหอมยาวนาน 48 ชม. ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และลูกพลับญี่ปุ่น สูตร Clean Beauty อ่อนโยนต่อผิว

   สารสกัดที่สำคัญใน Ri en Perfumed White Deo

  • Photo Milk ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นแก่ผิว
  • Vitamin B3, C, E ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส เรียบเนียน และชุ่มชื้น
  • Alpha-Arbutin ช่วยอัพผิวแลดูกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำแลดูลดเลือน

   ด้านความอ่อนโยนหายห่วงได้เลย เพราะเค้าอ่อนโยนต่อผิวมาก ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 8 ตัวด้วยกัน...
  1. Paraben-Free
  2. Alcohol-Free (Ethyl Alcohol)
  3. Mineral Oil-Free
  4. Petralatum-Free
  5. Talc-Free
  6. Colorant-Free
  7. Triethanolamine-Free
  8. Phthalate-Free
   นอกจากนี้เค้ายังไม่ทดลองกับสัตว์ในทุกขั้นตอนการผลิตด้วย (Cruelty Free or Not Tested On Animal) เรียกได้ว่าใส่ใจทั้งผู้บริโภค และเพื่อนร่วมโลกด้วยค่ะ

Ri en Perfumed White Deo มีด้วยกัน 3 กลิ่น
  • กลิ่น Sweet Blossom
    กลิ่นหอมจากดอกมูเกท์ (Muguet) หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Lily of the Valley และดอกกุหลาบ (Rose) เป็นกลิ่นที่มีความหวานอ่อนๆ ใช้ได้ทุกโอกาส มั่นใจตลอดวัน


  • กลิ่น Fresh Fruity 
     กลิ่นหอมสดชื่น มีชีวิตชีวาจากผลไม้นานาชนิด เหมาะกับใช้เวลาสบายๆ เพิ่มความสดใสให้ตัวเอง เหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง


  • กลิ่น Warm Freesia
     โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมของดอกวอเตอร์ลิลลี่ ดอกแมกโนเลีย และดอกฟรีเซีย ใช้แล้วเปรียบเสมือนคนที่มีเสน่ห์ น่าค้นหา เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย



วิธีการใช้งาน: คว่ำขวดลงให้เนื้อโรลออนสัมผัสลูกกลิ้ง จากนั้นทาใต้วงแขน ใช้เป็นประจำทุกวัน


ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้ คือรู้สึกว่าโรลออนใช้งานง่าย เนื้อโรลออนที่ไหลออกมากำลังพอดี ไม่ทำให้รักแร้เปียกเกิน ใช้เวลาไม่นาน ก็แห้ง แถมยังมีกลิ่นหอมของดอกไม้ ไม่ฉุน ไม่เลี่ยน โดยที่สีชมพู กลิ่น Sweet Blossom ให้ความรู้สึกหอม ละมุน ให้ความรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงอ่อนโยน บอบบาง น่าทะนุถนอม ส่วนสีส้ม กลิ่น Fresh Fruity ให้ความรู้สึกสดใส ร่าเริง ให้ลุคแบบเป็นผู้หญิงแอคทีฟ มีความตื่นตัวตลอดเวลา ส่วนกลิ่น Warm Freesia ให้ความรู้สึกหอมแบบละมุนนุ่มลึก น่าค้นหา เหมาะกับผู้หญิงที่มีความมั่นใจสูง แต่ซ่อนความน่าค้นหา แบบเซ็กซี่เล็กๆ ชวนให้หลงใหล...

หลังใช้รู้สึกว่าน้ำยาโรลออนน้ำหอมตัวนี้ไม่ทิ้งคราบบนเสื้อผ้า ไม่ทำให้เสื้อผ้าเหลือง อีกทั้งระหว่างวันยังแห้งสบาย ช่วยแก้ปัญหาใต้วงแขนไม่เรียบเนียน ให้กลับมาเรียบเนียน น่าสัมผัส หมดห่วงเรื่องรักแร้ เพราะ Ri en เค้าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรักแร้ตัวจริง

ข้อมูลเพิ่มเติม และช่องทางจัดจำหน่าย:

https://www.facebook.com/rienthailand

- Watsons, Konvy, Lazada, Sopee, Cos marché, Line Shopping: @Rienthailand, TikTok Shop: Rienthailand

ตอนนี้มีโปรโมชั่นสุดปังด้วย !!
เปิดตัวราคาชิ้นละ 88 บาท จาก 125 บาท เฉพาะที่วัตสันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 66 - 30 มิ.ย. 66 นี้จ้า

#RienDeo #ริเอ็นดีโอ #ริเอ็นมั่นใจสุดวงแขน #ริเอ็นโรลออนน้ำหอม

Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE