Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

[Review] Homemade Coffee Drip ♡

    สำหรับคนทำงานอย่างเราๆแล้ว กาแฟ ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตเลยทีเดียว เพราะว่า...ร่างกายต้องการคาเฟอีน กาแฟที่ดี กลิ่นหอม คั่วนาน ก็ต้องใช้เวลาในการชงนาน เราจึงเลือกได้แค่กาแฟธรรมดาตามตลาดทั่วไปในช่วงเวลาที่เร่งรีบ...แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปค่ะ เพราะกาแฟที่มี่ภูมิใจนำเสนอวันนี้ สามารถทำให้เพื่อนๆได้ดื่มกาแฟรสชาติดี กลิ่นหอม แถมใช้เวลาไม่นานด้วยนะคะ กาแฟที่ว่าก็คือ.....

Home Drip Coffee
(โฮม ดริป คอฟฟี่)



   ก่อนอื่น เรามาทำความรู้สึก "กาแฟดริป" (Drip Coffee) กันก่อนเลยดีกว่าค่ะ จากที่มี่ศึกษามา ได้ใจความว่า...กาแฟดริป เป็นการใช้เมล็ดกาแฟบด นำมาใส่น้ำร้อนแล้วกรอง ทำให้ได้รสชาติกาแฟที่หอม ละมุนละไม รสไม่เข้มจัดเหมือนการใช้แรงดันของเครื่องกาแฟ เป็นรสชาติที่จะสัมผัสได้ถึงเอกลักษณ์ของเมล็ดกาแฟชนิดนั้นๆเลย ทั้งความหอม และการเข้าถึงรสชาติย่อมมากกว่ากาแฟจากเครื่องแน่นอนค่ะ ศิลปะของกาแฟดริป คือการที่น้ำร้อนค่อยๆไหลผ่านเมล็ดกาแฟที่บดละเอียด ทำให้รสชาติ และความหอมของกาแฟชนิดนั้นๆ ซึมผ่านออกมา นับได้ว่าเป็นวิธีที่พิถีพิถันมากๆเลยค่ะ

   ด้าน packaging เป็นกล่องกระดาษ และมีฉลากแปะอยู่ด้านหน้า...ชอบที่เป็นกล่องกระดาษเพราะรักษ์โลก สามารถนำไป recycle ต่อได้ด้วยค่ะ



  พอเปิดกล่องออกมาจะพบซองสีดำ...

   เมื่อฉีกซองออก จะมีถุงกรองสีขาวบรรจุอยู่ 1 ซอง กล่าวคือ 1 ซองดำ มี 1 ถุงกรองค่ะ

  วิธีใช้:
1. ฉีกซองสีขาวตามรอบประที่เขียนว่า OPEN ฉีกซองปุ๊บกลิ่นหอมของกาแฟออกมาปั๊บเลยค่ะ ^^...


2. กางถ้วยออก โดยดึงหูกระดาษด้านข้างถ้วย...พบว่าภายในมีเมล็ดกาแฟบดละเอียดบรรจุอยู่ค่ะ


3. เทน้ำร้อนลงในถ้วยกรอง แล้วรอประมาณ 1-2 นาที กาแฟจะค่อยๆไหลผ่านออกมา...แม้จะดูว่าใช้เวลานาน แต่รสชาติที่ได้ก็คุ้มค่าแก่การรอนะคะ



4. พอกาแฟซึมออกมาหมดก็นำถ้วยกระดาษออก เป็นอันเรียบร้อยค่ะ



เพียงเท่านี้เราก็จะได้ กาแฟดริปที่ทำดื่มเองได้ง่ายๆที่บ้านแล้วนะคะ กลิ่นของกาแฟคือหอมมาก รสชาติที่ได้ก็เข้มข้นสุดๆไปเลยค่ะ รับรองว่าคอกาแฟ ไม่ผิดหวังแน่นอน









รายละเอียดเพิ่มเติม

https://www.facebook.com/homedripcoffee/


+++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

  1. Review ชัดเจนมากเลยจ๊ะ เห็นแล้วรู้สึกอยากกินเลย ><++

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^