รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

คอนซีลเลอร์ SUHADA KINENBI ไอเทมที่ต้องมีติดตัว ไม่มีถือว่าพลาดมากกกกก

    วันนี้จะขอมาอัพเดดไอเทมที่ต้องมีติดตัวไว้ ไม่มีถือว่าพลาดมากกกกก ไอเทมที่ว่านี้ ก็คือ “คอนซีลเลอร์” นั่นเองค่ะ ก่อนที่จะไปรีวิว จะขอเกริ่นเรื่องราวเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้คอนซีลเลอร์ของมี่ก่อนนะ เอาจริงๆ ส่วนตัวมี่ไม่ค่อยได้ใช้คอนซีลเลอร์ เพราะรู้สึกว่า เคยใช้แล้วมันเกลี่ยยากมากกกกก ชอบจับตัวเป็นก้อนไวมาก ยังเกลี่ยไม่เสร็จบางทีคือเป็นก้อนแล้ว แล้วยิ่งถ้าสุขภาพผิวไม่ดี ยิ่งไปกันใหญ่ ผิวยิ่งแห้งกร้าน เกลี่ยยากไปอี๊ก สุดท้าย ก็เลยยอมใต้ตาดำ เพื่อที่จะไม่ต้องเสียเวลามาคอยเกลี่ยคอนซีลเลอร์ แล้วก็เลยคิดว่า ไม่อยากจะใช้คอนซีลเลอร์อีก จนวันนึงมี่ได้พบกับคอนซีลเลอร์ตัวนึงที่ใช้แล้วช่วยเปลี่ยนความคิดของมี่ได้ ถ้าเพื่อนๆอยากรู้แล้วว่าคอนซีลเลอร์ดังกล่าวจะเป็นอย่างไร ยี่ห้ออะไร มีจุดเด่น ข้อดีอย่างไร ทำไมถึงทำให้มี่เปลี่ยนใจได้ มาตามชมกันเลยค่ะ

SUHADA KINENBI FAKE NUDE CONCEALER
ซูฮาดะ คิเนงบิ เฟค นูด คอนซีลเลอร์


   คอนซีลเลอร์ที่ช่วยเปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนมิติการแต่งหน้าของมี่ก็คือ SUHADA KINENBI FAKE NUDE CONCEALER คอนซีลเลอร์สัญชาติญี่ปุ่น ที่การันตีความโด่งดังจากยอดขาย COSME อันดับที่ 2 ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ว่า เป็นคอนซีลเลอร์ที่ทาแล้วเผยผิวสวย สดใส เรียบเนียน ผิวสุขภาพดีเหมือนไม่ได้แต่งหน้า นั่นคือช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ตา รอยสิว และรูขุมขนได้อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นคอนซีลเลอร์ที่ช่วยอำพราง และปกปิดปัญหาผิวได้เนียนสนิท เป็นธรรมชาติ ดูเหมือนไม่ได้แต่งหน้า แม้ใกล้แค่ไหนก็ดูไม่ออก พร้อมทั้งช่วยจัดการปัญหาผิวแห้งกร้านบริเวณรอบดวงตา ด้วยส่วนผมของสารสกัด ไฮยาลูรอน 3D และวิตามิน ซี เพื่อผิวเปล่งประกายด้วย ไข่มุกสีแดง และไข่มุกสีน้ำเงิน

คุณสมบัติของ SUHADA KINENBI FAKE NUDE CONCEALER
-       เนื้อครีมบางเบา เมื่อเกลี่ยแล้วจะเปลี่ยนเป็นแป้ง ทำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส เรียบเนียน ไม่เหนอะหนะ
-       ปกปิดเรียนสนิทเป็นธรรมชาติ ใกล้แค่ไหนก็ดูไม่ออกว่าทาคอนซีลเลอร์แล้ว
-       ไม่ทิ้งคราบ ไม่ทำให้เกิดริ้วรอย และติดทนนาน
-       มีส่วนผสมของ ไฮยาลูรอน 3D และวิตามินซี ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน
-       ผิวเป็นประกาย กระจ่างใส ปกปิดเนียนเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากไข่มุกสีแดง และไข่มุกสีน้ำเงิน

    ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับใคร? จริงๆก็ใช้ได้กับทุกคน โดยเฉพาะคนที่มีความกังวลในเรื่องของรอยหมองคล้ำรอบดวงตา มีรอยกระ และจุดด่างดำ รวมถึงมีรูขุมขนกว้าง และแผลจากสิวด้วย

   ด้าน Packaging ตัวนี้ทำออกมาดีมาก และสวยงามมาก ดูน่ารักแบบเวอร์วัง คือเป็นกล่องพลาสติกแบบมีกระดาษหุ้มด้านนอก สามารถแขวนได้ ด้านหน้ามีรูปของแบรนด์ และครีมคอนซีลเลอร์ที่ใบหน้า อันนี้ต้องสังเกตนิดนึง คือถ้ามองผ่านๆ อาจไม่รู้ว่าคือผลิตภัณฑ์อะไร ด้านข้างจะมีหมายเลข บอกสีคอนซีลเลอร์ และด้านหลังเป็นรายละเอียดผลิตภัณฑ์ และมีหน้าต่างโชว์ตัวผลิตภัณฑ์ด้านในให้เห็นค่ะคอนซีลเลอร์ตัวนี้มี 2 สี คือ #1 สี LIGHT BEIGE (แถบเบอร์สีฟ้า) และ #2 สี NATURAL BEIGE (แถบเบอร์สีเขียว)






   วิธีแกะกล่อง ด้านข้างเค้าจะมีสัญลักษณ์ OPEN อยู่ให้เราแกะตามรอยประ ก็จะเปิดได้แล้วค่ะ


เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอรายละเอียด และเทคนิคการใช้เขียนอยู่ด้านในกล่อง ซึ่งเป็นภาษาญี่ปุ่นหมดเลย และด้านข้างคำบรรยายมีหลอดผลิตภัณฑ์ใส่ลงล็อคไว้อยู่จะบอกว่ากล่อง Packaging เค้าออกแบบมาดีมาก เปิดออกมาเหมือนหนังสือเลย กล่องดูแพง เพราะตัวกล่อง สามารถเปิด-ปิดได้แบบมีตัวล็อค คือแกะกล่องแล้ว สามารถปิดลงล็อคกลับไปได้ค่ะ



 คอนซีลเลอร์ เป็นหลอดสีชมพูด้าน จับแล้วให้ความรู้สึกดี ฝาสีชมพู metallic มีความเรียบๆ น่ารัก สไตล์ญี่ปุ่น ปริมาณ 15 g. ถ้าดูจากด้านหน้า จะไม่รู้เลยว่าหลอดไหนเบอร์ 1 หลอดไหนเบอร์ 2 เพราะด้านหน้าหลอด ทำมาเหมือนกันเลย ถ้าอยากทราบว่าหลอดนี้เป็นคอนซีลเลอร์เบอร์อะไร ให้ดูจากรายละเอียดด้านหลัง จะมีหมายเลขบอกเฉดสีอยู่ค่ะ




เนื้อคอนซีลเลอร์ดูเข้มข้น แต่เกลี่ยแล้วบางเบามากกกก




การปกปิดได้ปานกลาง แต่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และไม่เป็นก้อน



  ทดสอบการกันน้ำ โดยการเปิดน้ำไหลผ่าน พบว่า Fake Nude Concealer ยังติดแน่นอยู่เมื่อโดนน้ำ แสดงว่า คอนซีลเลอร์นี้สามารถกันน้ำได้ค่ะ


วิธีใช้: หลังจากการบำรุงผิว ให้ทาคอนซีลเลอร์ในบริเวณที่ต้องการ แล้วใช้นิ้วค่อยๆเกลี่ยให้เรียบเนียน







 ความรู้สึกขณะใช้: มี่ใช้สี 01 Light Beige ทาใต้ดวงตา ปกปิดรอยคล้ำ และใช้เบอร์ 02 Natural Beigeที่มีสีเข้มกว่าในการปกปิดบริเวณที่เป็นกละ และจุดด่างดำค่ะ ส่วนตัวมี่ใช้ก่อนทารองพื้น เพราะจะทำให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายขึ้น เนื้อครีมคอนซีลเลอร์แม้ตอนบีบออกมาจะดูเนื้อเข้มข้น แต่ตอนเกลี่ย เกลี่ยได้ง่ายมากๆๆๆๆๆ เนื้อเค้าบางเบาสุดๆ จะใช้นิ้วเกลี่ย หรือใช้ฟองน้ำช่วยเกลี่ยก็แล้วแต่ถนัดเลยค่ะ ส่วนตัวมี่ใช้ฟองน้ำช่วยเพราะจะทำให้เกลี่ยได้ไวยิ่งขึ้นค่ะ อันนี้มี่ลองใช้ Fake Nude Concealer หลังทารองพื้นด้วย ก็ปรากฏว่าเกลี่ยได้ง่ายเหมือนกันนะ เพราะเนื้อเค้าบางเบามากๆ ส่วนเรื่องกลิ่น ตัวนี้ไม่ได้ใส่น้ำหอม เป็นกลิ่นเบสของตัวคอนซีลเลอร์เลยค่ะ







ความรู้สึกหลังใช้: คอนซีลเลอร์เรียบเนียนมาก ระหว่างวันไม่เป็นคราบเลย ไม่ตกร่อง ไม่เป็นก้อน แม้เหงื่อออกก็ไม่มีคราบให้เห็น ส่วนตัวคือชอบมากเลยค่ะ ที่สำคัญคือช่วยปิดรอยคล้ำใต้ตา และถุงใต้ตาได้ดีมากๆ ทำให้ดวงตาดูเปล่งปลั่ง เป็นประกายสดใส ผิวใต้ตาดูกระจ่างใสขึ้น แม้นอนน้อยขอบตาดำ ก็เอาอยู่ค่ะ บอกเลยว่า ดูไม่โบ๊ะ ไม่หนา คือรอดมาก ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ ในเรื่องของการปกปิด คอนซีลเลอร์ตัวนี้ปกปิดได้ในระดับปานกลาง ยังคงเน้นผิวที่ดูเป็นธรรมชาติอยู่ จะยังเห็นรอยกละ และสิวจางๆ เหมือนผิวธรรมชาติ ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี และทำให้ผิวดูใสขึ้นค่ะ

ดูคลิป>>>




   ส่วนตัวมี่ประทับใจในเรื่องของความบางเบา เนื้อคอนซีลเลอร์เกลี่ยง่ายมากๆ ทำให้ผิวใต้ดวงตาเรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้น ทำให้ดวงตาดูเป็นประกาย ไม่โทรมแม้นอนน้อย อันนี้คือเอาใจไปเลยค่ะ ช่วยปรับเปลี่ยนทัศนคติที่มี่มีกับคอนซีลเลอร์มากๆเลย อีกอย่างที่ชอบคือเค้าให้ลุคที่เนียน ดูเป็นธรรมชาติ ดูไม่ออกว่าทาคอนซีลเลอร์ แม้จะมองใกล้ๆก็ตามค่ะ เอาไป 10/10 เลยค่า

ข้อมูลเพิ่มเติม
SUHADA KINENBI FAKE NUDE CONCEALER 
มี 2 สี คือ 01 LIGHT BEIGE และ 02 NATURAL BEIGE ราคา 640 บาท

ใครสนใจสั่งซื้อสามารถกดที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ มีโค้ดส่วนลดโปรโมชั่นพิเศษ ลด 10% (ใช้ได้ถึง 31 ต.ค.นี้นะคะ)
CODE: BCMT017

Link สั่งซื้อสินค้า
Fake Nude Concealer #01 Light Beige

Fake Nude Concealer #02 Natural Beige


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง