Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

“ผิวสวยหน้าสด” ทั้งกลางวัน กลางคืน ด้วย SUHADA KINENBI SKINCARE POWDER

     แน่นอนว่าใครๆก็อยากผิวสวยเนียนใสกันทุกคนอยู่แล้ว วันนี้มี่มีไอเทมดีๆมาแนะนำให้เรารู้สึก “ผิวสวยหน้าสด” ผิวเนียนใส ทั้งกลางวัน กลางคืน แต่งหน้าแบบ “No-makeup” แต่จริงๆแล้วก็มีเมคอัพน้อยๆให้พองาม จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ

 

SUHADA KINENBI SKINCARE POWDER
ซูฮาดะ คิเนงบิ สกินแคร์ พาวเดอร์


   แป้งอัดแข็ง ปกปิดเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ เสมือนปราศจากเมคอัพ  ช่วยปกปิดผิวให้เนียนสวย พร้อมบำรุง ตลอด 24 ชม. มีสารบำรุงผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นด้วย กรดไฮยาลูโรนิก 3D, วิตามินซี, น้ำมันโรสฮิป สารสกัดจากดอกกุหลาบ และสควาเลน อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากไข่มุก ช่วยปกปิดผิวหมองคล้ำ และทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อแป้งสีนู้ดพิ้งค์ ทาได้ทั้งตอนเช้า และตอนเย็น ทาตอนเช้า ช่วยบล็อกเมคอัพให้ติดแน่น ไม่มีหลุด ทาตอนเย็น ช่วยบำรุงผิว และดูดซับความมันส่วนเกิน ทำให้หน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม เนียนสวยตลอดเวลา

 

SUHADA KINENBI SKINCARE POWDER ตัวนี้ ทำหน้าที่เป็นแป้งควบคุมความมัน ปราศจากน้ำมันแร่ และสารแต่งสีสังเคราะห์ ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา สามารถเข้าได้กับทุกสีผิว มี 2 กลิ่น คือ กลิ่น Floral Blend Tea (กลิ่นชาดอกไม้ ตลับสีชมพู) และ กลิ่น Baby Milk Tea (กลิ่นชานม ตลับสีฟ้า)



ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องพลาสติกใส แบบแขวนได้ มองเห็นผลิตภัณฑ์ด้านใน ด้านหลังมีคำบรรยายภาษาญี่ปุ่น และมีสติกเกอร์ภาษาไทยติดอยู่ค่ะ



  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอตลับแป้งพลาสติกสีชมพู (Floral Blend Tea) และ สีฟ้า (Baby Milk Tea) เป็นตลับแป้งพัฟแบบเปิด-ปิด โดยการกดปุ่มด้านข้างค่ะ ตลับเค้ามีความน่ารักตรงที่ ขอบด้านล่างเป็นสีเข้มมีประกายกากเพชรน้อยๆ ส่วนฝาด้านบน เป็นแบบโปรงแสง มีลายดาวค่ะ







พัฟสีขาว หนา นุ่มมากค่ะ สัมผัสแล้วเสมือนปุยนุ่นหนาๆ กดแล้วสบายผิวมากค่ะ








เนื้อแป้งสีนู้ดพิ้งค์ โดยตลับสีชมพู มีกลิ่นหอมชาดอกไม้ และตลับสีฟ้า กลิ่นหอมชานมค่ะ











วิธีใช้: ทาให้ทั่วใบหน้า



ความรู้สึกขณะใช้: มี่ทดลองใช้ Skincare Powder ตลับสีฟ้า กลิ่นชานม เพราะชอบดื่มชานม >.< เพราะทั้ง 2 กลิ่น มีสูตรส่วนผสมของแป้งเหมือนกัน สีเหมือนกัน ต่างกันที่กลิ่นค่ะ เนื้อแป้งบางเบา แบบไม่ผสมรองพื้น ให้อารมณ์คล้ายๆแป้งฝุ่นอัดแข็ง แนว translucent powder ไม่เน้นการปกปิดใดๆ ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม สัมผัสผิวแล้วลื่น ระหว่างวันช่วยควบคุมความมันได้ดีมากเลยค่ะ อ่อใครอยากให้หน้าดูเนียน เวลานอน หรือมีปาตี้ดึกๆ ก็ใช้ตัวนี้ทาควบคุมความมันได้นะคะ




ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกว่าช่วยให้เมคอัพติดทนทั้งวัน เวลาสัมผัสแล้วผิวนุ่ม เนียน ลื่นๆ ควบคุมความมันได้ดี ไม่เปลี่ยนสีผิว ระหว่างวันหน้าไม่ดรอป ไม่ทำให้หน้าเทาแนะนำว่า ควรใช้คู่กับ concealer หรือ รองพื้น เพราะ SUHADA KINENBI Skincare Powder ตัวนี้ไม่ได้เน้นเรื่องการปกปิด แต่เน้นเรื่องการบำรุงผิว และควบคุมความมันค่ะ จึงควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกปิดปัญหาผิวร่วมด้วย กรณีที่ผิวมีจุดด่างดำ เป็นฝ้า กระ หรือ รอยสิว… Skincare Powder ตัวนี้จะช่วยขับผิวให้ดูสว่าง และเนียนนุ่มขึ้นค่ะ



ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้ของตลับสีชมพู กลิ่น Floral Blend Tea ตลับสีชมพูนี้ ให้ความรู้สึกเวลาใช้ และหลังใช้เหมือนตลับสีฟ้าเลย ต่างกันนิดหน่อยที่กลิ่นเท่านั้น เอาจริงๆ ถ้าไม่ได้ตั้งใจดม มี่ก็ว่ากลิ่นเค้าก็คล้ายกันนะ ต่างกันน้อยมาก เพราะทั้ง 2 ตัว มีกลิ่นbase เป็นชาเหมือนกันทั้งคู่ เลยทำให้รู้สึกว่าได้กลิ่นชานม แล้วตามด้วยกลิ่น ดอกไม้ หรือกลิ่นนมจางๆค่ะ




   เปรียบเทียบความรู้สึกหลังใช้ของ Skincare Powder กับ Fake Nude Powder ซึ่งเป็นแป้งของ SUHADA KINENBI ทั้งคู่ รู้สึกว่าตัว Fake Nude Powder (กดเพื่อดูรีวิว) จะมีความหนาของแป้งมากกว่านิดนึง คือปกปิดได้มากกว่า เหมือนผสมรองพื้นนิดหน่อย แต่ตัว Skincare Powder ตัวนี้เนื้อบางเบา ไม่เน้นปกปิดเลย แต่ตัวนี้ช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก เหมือนแป้งฝุ่นอัดแข็งเลยค่ะ ส่วนความเนียน และลื่นของผิวพอๆกันค่ะ ด้านกลิ่นมีกลิ่นหอมกันคนละแบบ แต่ดมแล้วหอมละมุน ไม่ฉุนค่ะ ^^






   ทดลองใช้ Fake Nude Concealer (กดเพื่อดูรีวิว) ทาลงบริเวณที่มีปัญหาผิวก่อน แล้วตามด้วย Skincare Powder พบว่าผิวได้รับการปกปิด รอยแดง รอยกละ และจุดด่างดำดูจางลง รูขุมขนเบลอ และผิวดูเนียนสวยเป็นธรรมชาติมากขึ้น เมื่อสัมผัสจะรู้สึกว่าผิวลื่นจากการลง Skincare Powder  นอกจากนี้ยังรู้สึกว่าผิวไม่ค่อยมันขึ้นระหว่างวันด้วย เพราะ Skincare Powder ช่วยควบคุมความมันได้ดีมากๆค่ะ


   หลายคนอ่านมาถึงจุดนี้ อาจจะเกิดคำถามในใจว่า ใครเหมาะที่จะใช้แป้งพัฟแบบนี้บ้าง?? จริงๆก็สามารถใช้ได้กับทุกคนนะคะ แต่มี่รู้สึกว่าเหมาะกับนักเรียน นักศึกษาที่ต้องการควบคุมความมัน ไม่เน้นการปกปิดผิว และต้องการบำรุงผิวไปในตัว แป้งตลับ Skincare Powder ของ Suhada Kinenbi นี้ตอบโจยท์มากเลยค่ะ แต่สาวออฟฟิต หรือผู้ใหญ่ก็ใช้ได้เหมือนกัน เราสามารถพกเป็นแป้งที่เอาไว้เติมระหว่างวันได้ดีเลยค่ะ เพราะเนื้อแป้งเค้าบางเบา และคุมมันได้ดี ทำให้เติมระหว่างวันแล้วไม่เป็นคราบเลยค่ะ




ใครสนใจสั่งซื้อสามารถกดที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ มีโค้ดส่วนลดโปรโมชั่นพิเศษ ลด 10% (ใช้ได้ถึง 31 ต.ค.นี้นะคะ)

CODE: BCMT017


Link สั่งซื้อสินค้า

SKINCARE POWDER (FLORAL BLEND TEA)

bit.ly/2ZoIvOu

 

SKINCARE POWDER (MILK TEA)

bit.ly/2NBVBCN

 

#suhadakinenbi #ซูฮาดะคิเนงบิ #ผิวสวยเรียบเนียนไม่โบ๊ะ #แต่งหน้าแบบNomakeup #starizethailand #starize #beauticrown #japan #ญี่ปุ่น #madeinjapan #mimireview #miieiiereview #concealer #fake #nude #คอนซีลเลอร์ #แต่งหน้าธรรมชาติ




Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^