Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: แชมพูป้องกันหัวล้าน ผมหลุดร่วง AGLOW Natural Hair Shampoo & Conditioner

   ปัญหาผมร่วงเป็นใครก็หนักใจ แถมแชมพูสมุนไพรที่ช่วยป้องกันผมร่วงส่วนใหญ่ ใช้แล้วผมแห้ง กระด้างมากๆ วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม ที่ช่วยป้องกันปัญหาผมร่วง แถมยังช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง นุ่มสลวยอย่างเส้นผมสุขภาพดีมารีวิวให้ชมกันค่ะ จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยค่ะ


AGLOW NATURAL HAIR SHAMPOO

อะโกลว์ เนเชอรัล แฮร์ แชมพู


และ


AGLOW NATURAL HAIR CONDITIONER

อะโกลว์ เนเชอรัล แฮร์ คอนดิชั่นเนอร์


   ผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิวในวันนี้เป็นผลิตภัณฑ์แชมพู และครีมนวดของ AGLOW ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม และบำรุงเส้นผมที่ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยให้รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ให้ผมดำเงางาม ช่วยให้เส้นผมสุขภาพดี แข็งแรงอยู่เสมอ ยิ่งไปกว่านั้น ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 10 ชนิด ได้แก่

  • สารสกัดหญ้าหางม้า : ให้เส้นผมแข็งแรง สุขภาพดี
  • สารสกัดมะกรูด : ลดการหงอกของเส้นผม ช่วยให้ผมดกดำ เป็นเงางาม
  • สารสกัดใบหมี่ : ลดการสะสมของแบคทีเรียและเชื้อรา อันเป็นสาเหตุของการเกิดรังแค
  • สารสกัดใบแป๊ะก๊วย : ลดการอักเสบของหนังศีรษะ
  • SILK EXTRACT : ให้ผมนุ่มลื่นดุจแพรไหม
  • GINGER OIL : ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการคันศีรษะที่เกิดจากความอับชื้น
  • BIOCAPIGEN VEG : ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม
  • KERAGUARD : ปกป้องเส้นผมจากความร้อน และซ่อมแซมผมจากการถูกทำลายด้วยสารเคมี
  • ORGANIC ALOE VERA EXTRACT : ให้หนังศีรษะชุ่มชื้น และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว
  • ANAGAIN : มีคุณสมบัติลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นให้เกิดการงอกของเส้นผมใหม่

   ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีทอง มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี มีรายละเอียดเขียนอยู่โดยรอบกล่อง กล่องแชมพู และครีมนวดเหมือนกันเลยค่ะ ต่างกันที่ชื่อผลิตภัณฑ์ ปริมาณ 200 กรัม






   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดชมพูสีขาว แบบหัวปั๊ม ฝาหมุน เปิด-ปิดได้ 




   

   เนื้อแชมพูสีเหลืองมุก กลิ่นหอมมากกกก เมื่อถูกับน้ำแล้วมีฟองค่อนข้างเยอะ




วิธีใช้: ชโลมแชมพูลงบนผมเปียก นวดจนเกิดฟองแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จากนั้นใช้ครีมนวด ชโลมบนผมเปียก นวดให้ทั่วหนังศีรษะ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด




ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อแชมพูสีเหลืองมุก กลิ่นหอมมมม อ่อนโยนต่อเส้นผม เมื่อผสมน้ำแล้ว มีฟองออกมาเยอะค่ะ แต่ระหว่างที่ถูกับเส้นผมแล้วยังรู้สึกว่าผมแห้งอยู่ เนื่องจากผมมี่เสียมาก เพราะช่วงนี้ทั้งโดนแสงแดดที่ร้อนจ้า และใช้ทั้งไดร์เป่าผม รวมถึงเครื่องม้วนผมด้วย อีกทั้งยังไม่ได้มีเวลาบำรุงเส้นผมเลย เส้นผมเลยแห้งกร้านสุดๆ นอกจากนี้ยังมีปัญหาผมร่วมเพราะความเครียดอีกต่างหาก มี่เลยลองใช้แชมพู AGLOW คู่กับครีมนวดผม AGLOW เพื่อฟื้นฟูสภาพเส้นผมให้ดีขึ้นค่ะ



มาดูตัวครีมนวดของเค้ากันบ้าง ด้าน packaging นั้น ทำออกมาในรูปแบบเดียวกันกับแชมพูเลย ถ้ามองผ่านๆ นึกว่าเป็นผลิตภัณฑ์เดียวกันเลยค่ะ ต้องสังเกตชื่อหน้ากล่องว่าเขียนต่างกันอยู่





เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดครีมนวด ฝาหมุนหัวปั๊มเหมือนขวดแชมพู แต่หัวปั๊มของครีมนวดจะเป็นสีใสๆ (แชมพูเป็นสีขาวนะ)





  เนื้อครีมนวเป็นเนื้อครีมสีเหลือง กลิ่นหอม ผสมกับน้ำแล้วไม่มีฟองค่ะ




วิธีใช้: ชโลมบนเส้นผมหลังสระด้วยแชมพู AGLOW ทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด




ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมนวดเป็นสีเหลืองนวล มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่คนละกลิ่นกันกับแชมพู เนื้อครีมนวดเมื่อผสมกับน้ำแล้วจะไม่มีฟอง เมื่อทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีแล้วล้างออก พบว่า เนื้อครีมนวดล้างออกได้ง่าย ล้างแล้วผมไม่ค่อยมัน อีกทั้งยังรู้สึกเส้นผมนุ่มขึ้นอีกด้วย




ความรู้สึกหลังใช้: หลังทดลองใช้ แชมพู และครีมนวดผม AGLOW มาสักระยะหนึ่ง พบว่า เส้นผมนุ่ม สลวย เงางาม เส้นผมไม่มัน ดูมีน้ำหนัก และสุขภาพดีขึ้น อีกทั้งการหลุดร่วงของเส้นผมยังน้อยลง ทำให้เส้นผมกลับมาแข็งแรง ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม เลยทำให้เส้นผมดูดี กล้าปล่อยผมเวลาออกไปข้างนอกมากขึ้น สร้างความมั่นใจให้กับมี่มากขึ้นค่ะ อีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับมี่มากๆเลยนั่นคือ กลิ่นที่หอมติดทนนานมาก หอมนานตลอดทั้งวันเลยค่ะ ^^


   โดยรวมจากที่ได้ใช้แชมพูและครีมนวด AGLOW มารู้สึกประทับใจในเรื่องของกลิ่น และเนื้อสัมผัสที่ให้ความรู้สึกว่าไม่ใช่แชมพูสมุนไพร แต่เหมือนแชมพูและครีมนวดที่เคยใช้ปกติเลยค่ะ ช่วยให้เส้นผมนุ่ม สลวย เงางาม ดูมีน้ำหนัก ช่วยขจัดความมันบนหนังศีรษะได้ดี อีกทั้งยังช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมด้วย ทำให้เส้นผมกลับมาสุขภาพดีขึ้นอีกครั้งค่ะ


ข้อมูลเพิ่มเติม:



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^